วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

McLaren MP4-12C


เช่นเดียวกับเราแล้วคุณก็อาจจะกระตือรือร้นที่จะเห็น McLaren MP4 - 12C บนถนนเป็นครั้งแรกเพื่อที่จะอ่านรายงานการทดสอบไดรฟ์ที่แรกและอาจจะไปรับมอบของของคุณเองรอสามารถยากดังนั้นเราจะส่งคุณบรรยายเป็นครั้งคราวเหมือนที่นี้ให้ผู้ที่ชอบเล่นจริงเช่นคุณมีความเข้าใจ แต่เพียงผู้เดียวในการพัฒนาเปิดตัว เรากำลังเริ่มต้นด้วยมองเบื้องหลังที่ถ่ายภาพโบรชัวร์ 12C ซึ่งจะสามารถใช้ได้เมื่อผู้แทนจำหน่ายครั้งแรกของเราเปิดในปี 2011 ฤดูใบไม้ผลิ

มนต์ของเรา'ทุกอย่างด้วยเหตุผล'นำไปใช้กับทุกสิ่งที่เราทำรวมทั้งการออกแบบโบรชัวร์เราได้ดำเนินการทดสอบการพัฒนามากรถในสเปนเพื่อให้เรารู้ว่าช่วงของถนนมีที่สมบูรณ์แบบเพื่อแสดงให้เห็นความกว้างพิเศษ 12C ความสามารถทาง การเดินทางผ่านถนนที่ครอบคลุมสเปนให้เราสามารถจับภาพรถในแหล่งที่อยู่อาศัยทั้งหมดของมันจากถนนในเมืองจะผ่านภูเขาที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมและแทร็ค - แข่ง ภูมิประเทศยังให้ฉากหลังที่สวยงามสำหรับสองรถยนต์และ Supernova เงินของพวกเขาและภูเขาไฟ paintwork ยอดส้ม

เราหวังว่าคุณจะสนุกกับเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังรูปถ่าย -- และมองออกไปเพื่อปรับปรุงการเปิดตัวของเราต่อไป 12C ในปีใหม่







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น